Sunday, September 03, 2006

น้องเชอรี่กับพี่กอล์ฟ

เลิกแอบเสียที / วิทยา แสงอรุณ Metro Life นสพ. ผู้จัดการวันเสาร์ vitadam2002@yahoo.com
19-20 Aug 2006

สวัสดีค่ะพี่วิทยา

หนูมีเรื่องอยากจะปรึกษาค่ะ แบบว่า ได้แอบชอบเกย์อยู่คนหนึ่ง หนูได้เข้าไปคุยกับเค้าก่อน พี่เค้าน่ารักมากกกกกกค่ะ เค้าพูดด้วยว่า ถ้าอยากรู้อะไรก็ถาม เพราะพี่เป็นคนพูดตรง (เป็นทุกคนรึเปล่าคะ?) หนูก็เลยถามว่า พี่จะเป็นสาวกว่านี้มั๊ย? เค้าก็บอกว่า ไม่เป็นแล้ว หนูถามอีกว่า พี่มีแฟนรึยัง? เค้าบอกว่ายัง (แต่ถ้าเขาบอกว่ามี ก็คงเข้าตำรา ฉันรักเมียเค้าน่ะค่ะ)

แล้วพี่เค้าบอกอีกว่า เค้าเป็น Bi เป็น Both แต่ในความรู้สึกหนูนะคะ หนูว่าคงเป็น ‘Only Bottom’ แน่ๆๆๆ และที่สำคัญพี่เค้าเดินได้หนีบมากๆๆๆ ค่ะ หนูชอบพี่เค้าจริงๆๆ นะคะ เวลาเห็นเค้าคุยกับคนอื่นแล้วรู้สึกอิจฉา เหมือนอยากเป็นเจ้าของเค้าคนเดียว และอยากจะกรี๊ดให้โลกแตกไปเลย

พี่บอกหนูหน่อยสิคะว่าควรจะทำตัวยังไง เมล์ตอบหนูด้วยนะคะ ขอบคุณมากๆ /เชอรี่


น้องเชอรี่ครับ พี่อยากจะบอกน้องว่า อีเมลของน้องเนี่ยทำเอาพี่ก๊ากมากๆๆๆ ครับ จริงๆ แล้วน้องเนี่ยก็ไม่ใช่คนแรกที่บอกพี่อย่างนี้หรอกนะ เพราะก่อนหน้านี้ พี่ก็เคยเขียนถึงผู้หญิงคนหนึ่งที่ชอบเกย์เหมือนกัน แต่กรณีของน้องเนี่ย พี่ว่า แปลกพิสดารไร้เทียมทานจริงๆๆๆ

หลังจากติดต่อน้องเขาไป นึกว่าหายตัวไปซะแล้ว และแล้ววันหนึ่งก็ได้ฟังเสียงใสๆ อารมณ์ดี ช่างพูด ช่างสงสัย ฟังเพลินไปเลยล่ะครับ

เชอรี่เล่าว่า ได้พบ "พี่กอล์ฟ" ที่โรงยิมของมหาวิทยาลัย พี่กอล์ฟมาทำงานเป็นผู้ช่วยโค้ชทีมนักกีฬาวอลเล่ย์บอล"

"พี่เค้าสูงสัก 175 ใส่เสื้อแขนกุด ผมสั้น มีกล้ามนิดหนึ่ง ผิวขาว เดินหนีบๆ เห็นปุ๊บหนูก็ปิ๊งเขาเลยทันทีค่ะพี่ ตอนแรกที่ได้คุยกับพี่เค้า หนูก็พูดคุยนิดหน่อย แต่ก็ได้ถามนะคะว่า พี่จะสาวกว่านี้มั๊ย? หนูยังบอกเค้าเลยว่า พี่เป็นแบบนี้เป็นแบบที่หนูชอบเลย แต่หนูกลัวพี่เค้าจะคิดมากอะไร หรือสงสัยอะไร หนูเลยเปลี่ยนประเด็นคุย"

พอได้พบกันในครั้งต่อๆ มา น้องเชอรี่ก็รุกคืบมากขึ้น ด้วยเป็นคนกล้าพูด กล้าซักอยู่แล้ว เลยได้ข้อมูลมาอีกเพียบ เชอรี่พบว่า พี่กอล์ฟ เป็นคนที่ไม่ชอบเล่นอินเทอร์เน็ต และไม่ดูโทรทัศน์ (ขออภัยคุณกอล์ฟนะครับ ที่เผยเรื่องส่วนตัวมากไปหน่อย) และที่สำคัญ "พี่เค้าบอกว่า ไม่ชอบผู้หญิง ผู้หญิงน่ารำคาญ"

นั่นนะสิ แล้วทำไมน้องเชอรี่ถึงยังติดใจพี่กอล์ฟอยู่อีก ทั้งๆที่พี่เขาก็ไม่ได้คิดชอบ หรือมีแฟนเป็นผู้หญิง?

น้องเชอรี่ก็ตอบไม่ได้เหมือนกันครับ รู้แต่ว่า "หนูไม่ได้เกลียดผู้ชายนะคะ แต่ไม่คิดจะไปชอบ หนูก็ไม่รู้เหมือนกันว่า ทำไมชอบเกย์"

พอสอบถามไปมากขึ้น น้องเชอรี่ก็เผยออกมาว่า อาจเป็นได้ที่ส่วนหนึ่งเพราะเป็นคนที่ติดตามและอ่านหนังสือการ์ตูนแนวชายรักชาย เลยทำให้รู้สึกดีๆ กับการได้มองเกย์ และแอบชื่นชม เท่านั้นยังไม่พอ ยังให้ข้อมูลกับผมอีกด้วยว่า ตัวเองกับเพื่อนๆ มีกิจกรรมที่เคยทำ แต่ไม่บ่อยก็คือ ดูหนังเรตเอ็กช์ชายกับชาย ซื้อหาหนังเหล่านี้จากเว็บหนังโป๊ชื่อดังแห่งประเทศไทย บางทีเพื่อนเกย์ก็โหลดคลิปวิดีโอเจ๋งๆ มาให้เพลิดเพลินกันในหมู่คณะ

มีก๊วนอย่างนี้แล้ว น้องเชอรี่ก็ไม่คิดว่า ตัวเองแปลกแยกอะไร และเป็นคนชอบดู และชอบศึกษาไปเรื่อย

"พี่วิทยารู้จัก Palmer (Jeff Palmer) มั๊ยคะ ที่เขาชอบแสดงแบร์แบ๊คน่ะ (Bareback - เพศสัมพันธ์แบบไม่ใช้ถุงยางอนามัย และหาเรื่องเสี่ยง) หนูชอบเขามากๆๆๆๆ เลย"

สงสัย ผมได้เจอแฟนหนังโป๊ตัวจริงซะแล้ว แต่ที่สงสัยไปกว่านั้น ไม่รู้ป่านนี้พ่อเจฟ หนุ่มหล่อล่ำ เป็นยังไงบ้างแล้วกับการแสดงโลดโผนโดยไร้เครื่องป้องกันอย่างนั้น ผมก็ได้หวังนะครับว่า คนดู และคนรู้ ผู้มีสติดีทั้งหลาย คงไม่คิดจะเลียนแบบ

แต่ถ้าดูแล้ว อยากเลียนแบบขึ้นมาล่ะ? ผมได้แต่หวังว่า คงไม่เกิดกับเชอรี่นะ

ผมหันกลับมาสนใจเรื่องน้องเชอรี่ และผองเพื่อน แล้วก็สงสัยตัวตนของพวกเขา เดาว่า น้องเชอรี่กับเพื่อนๆ ผู้หญิงอาจจะเข้าข่าย สาว Y แต่เอ... สาว Y ที่ผมรู้จัก ก็เพียงแต่คลั่งไคล้ตัวละครชายรักชาย เรื่องราวโรแมนติค บางคนก็เพียงชื่นชมลายเส้นลายการ์ตูน เนื้อเรื่องโรแมนติค บางคนรู้สึกถึงขั้นบูชา แต่คงไม่คิดไปถึงอยากได้มาเดินควง หรือเอามาเป็นแฟนมั้ง?

หรือคิดไปถึงว่า อยากจะ...มีอะไรด้วย?

น้องเชอรี่คงแค่พอใจที่ได้รู้จัก และอยากคุยด้วยเท่านั้น หรือเปล่า?

แต่เดี๋ยวก่อน ในจดหมายฉบับแรก เจ้าตัวบอกด้วยนี่นาว่า อยากเป็นเจ้าของพี่กอล์ฟคนเดียว แถมยังประกาศอีกแน่ะว่า อยากจะกรี๊ดให้โลกแตกไปเลย

ผมเลยชักไม่แน่ใจว่า คุณกอล์ฟรู้สึกยังไงกับการที่มีคนๆ หนึ่ง ซึ่งเป็นผู้หญิงมาคลั่งไคล้ใหลหลงขนาดนี้ ถึงกับอยากจะทำลายล้างโลก?

จะอย่างไรเสีย พี่กอล์ฟก็ไม่ได้วิ่งหนีน้องเชอรี่ไปไหน แม้จะรู้ว่ามีหญิงมาแอบชอบ เขายังคงพูดคุยด้วยกันดี และในเวลาต่อๆ มา พอสนิทใจกันมากขึ้น น้องเชอรี่ผู้ช่างสงสัย ก็อยากรู้มากขึ้นไปอีก ถึงขนาดถามว่า ครั้งแรกที่พี่กอล์ฟ "เป็นฝ่ายรับ" นั้นรู้สึกยังไง เจ็บบ้างมั๊ย? (ความจริง น้องเชอรี่ใช้ถ้อยคำอีกอย่างหนึ่ง แต่ผมเกรงว่า ท่านผู้อ่านที่ค่อนข้าง conservative จะต๊กกะใจ และเข้าใจผิดคิดว่า ทำไมเชอรี่ถึงเป็นเด็กพูดจา "ห่ามได้ใจ" ขนาดนั้น)

เอาเป็นว่า น้องเชอรี่ก็ได้คำตอบจากพี่กอล์ฟมามากมายในอีกหลายเรื่อง รวมทั้งเรื่องเจ็บไม่เจ็บ... ซึ่งทำให้หล่อนพอใจและยิ่งรู้สึกดีๆ ยิ่งนักที่พี่กอล์ฟยอมเผยเรื่องราวส่วนตั๊วส่วนตัวให้ฟัง และแม้พี่กอล์ฟมาเผยอีกทีหลังว่า กำลังคบใครบางคนอยู่ และเรียกได้ว่า เป็นแฟนกันแล้วก็ตาม เชอรี่ก็ไม่ได้ลดละ หรือคิดจะสละอาการเครซี่พี่กอล์ฟแต่อย่างใด ผมเลยรู้จักพี่กอล์ฟของน้องเชอรี่ในเรื่องอื่นมากขึ้นโดยไม่ได้ตั้งใจ แต่...หูผึ่ง

"พี่วิทยาคะ ตอนนี้พี่เค้ามีพัฒนาการบางอย่างคะ จากเป็นฝ่ายรับ ตอนนี้เขาเป็นฝ่ายรุก" น้องเชอรี่เล่าให้ฟังอย่างตื่นเต้น

ผมเลยถามว่า แล้วนั่นทำให้ความรู้สึกของเรากับพี่กอล์ฟเปลี่ยนแปลงไปบ้างไหม? ในเมื่อเขาไม่ได้เป็นฝ่ายรับอีกแล้ว หมายความว่า พี่กอล์ฟจะ "แมน" ขึ้นหรือเปล่า? แล้วถ้าเขาเกิดแมนขึ้นมา น้องเชอรี่ยังชอบเขาในแบบนั้นหรือเปล่า?

"ก็ไม่รู้สิคะ แต่หนูชอบพี่เค้าจริงๆ นะคะ หนูว่า หนูก็ยังคงชอบเขาอยู่ดี ไม่ว่าเขาจะรับหรือจะรุก"

"เอ แต่น้องเชอรี่ อย่างสาว Y ส่วนใหญ่ที่พี่พอรู้จัก เขาไม่ชอบให้ตัวละครอย่างในการ์ตูนเปลี่ยนบทบาทรุกรับกันนะครับ น้องเชอรี่ทำใจได้เหรอ อยู่ๆ ฝ่ายรับก็ขึ้นมารุก ฝ่ายรุกโดนรุกซะเอง อะไรอย่างนั้นน่ะ"

น้องเชอรี่บอกว่า "ไม่มายด์แต่ประการใดค่ะ คนเราจะกำหนดบทบาทบนเตียง ใครรับ ใครรุก-เป็นเกณฑ์อะไรไปทำไม" น้องเชอรี่ยืนยันและบอกว่าจะขอชอบพี่กอล์ฟต่อไป

แล้วต่อๆไป ถ้ามีผู้ชายไม่ได้เป็นเกย์มาจีบน้องเชอรี่ จะว่ายังไง?

"หนูก็ไม่ได้รังเกียจนะคะ เพียงแต่ตอนนี้ยังไม่มีใครมาจีบหนู หนูก็เฉยๆ คะ แต่ถ้าเวลาหนูเห็นผู้ชายกับคนที่ดูเกย์ๆ เดินมาด้วยกัน หนูจะมองเกย์ก่อนค่ะ"

อืม...จ้ะ...พี่วิทยาจะพยายามทำความเข้าใจนะๆๆๆ

-end-

8 comments:

Anonymous said...

อ่านแล้วแปลกดี ไม่คิดว่าจะมีคนแบบนี้อ่ะครับ
ผมก็มีเพื่อนผู้หญิงคนนึง เค้าบอกว่าเค้าชอบอย่างหนึ่งของเกย์คือ มีความเข้าใจผู้หญิง อ่อนโยน สะอาด ดูแลตัวเอง

แต่พอถามว่าให้เป็นแฟนเอามั้ย.. มันบอกว่า "ยังไงถ้าไม่ได้แต่งกับผู้ชาย ก็ขออยู่เป็นโสดดีกว่า"

อ้าว ไหง งั้น ล่ะ ...!?

Anonymous said...

หวาดดดดดดดดีเพ่

ห่างหายไปนาน แว้ปเข้ามาอ่านบ้างครับ แต่ไม่ได้คอมเมนต์อะไร ช่วงนี้ทำแต่งาน รายกงรายการอะไรก็ไม่ได้ฟัง เสียดายยยยยยย

มาอัพเดด ผม "แป๊ก" อีกแล้วเพ่

เข้าเรื่องดีกว่า

ผมว่ามันก็แปลกอยู่นะครับ เชอรี่อาจจะชอบพี่กอล์ฟเพราะชอบรูปร่างหน้าตามากกว่าอะ เพราะถ้ามองให้ลึกลงไปถึงเรื่องเซ็กส์น้องเชอรรี่คงไม่กล้า (หรือเปล่า)อาจจะสเป็กแบบที่น้องเชอรี่ชอบ แล้วอะไรๆมันลงตัวพอดี

หมายถึงว่า ก็ไม่ต้องกลัวพี่เค้าจะทำอะไรมิดีมิร้ายกับหนู :) คบกันได้สนิทใจ รักได้อย่างไม่มีเงื่อนไข (ยกเว้นพี่เขาเป็นเกย์)

"การรักบุคคลที่ไม่อาจรักได้ เป็นความรู้สึกที่ทรมาณยิ่งนัก" - - - แต่น้องเชอรรี่อาจจะไม่ทรมาณ

ฮิ้ววววววว

Anonymous said...

เป็นผู้หญิงที่กล้ามากเลยค่ะ

Anonymous said...

ผมมีน้องคนนึง เค้าคลั่งไคล้ อาจารย์ที่เป้นชาวเรามากๆ เหมือนกัน
ขนาดแบบว่าอยู่ใกล้ๆก็สั่นจนไม่กล้าพูดด้วย
ทั้งๆที่รู้ว่าอาจารย์เค้าเป็น

Anonymous said...

อ่านแล้วแอบขำ
แม่ผู้หญิง คนนี้ ค่ะ
เธอเกิดมาเพื่อสิ่งนี้จริงๆ
ขอลายเซ็นหน่อยค่ะ

Anonymous said...

เป็นเอามากกกกผู้หญิงสมัยนี้...

แต่อย่าว่างู้นงี้เลย ตอนนี้ข้าพเจ้าก็หลงรักเกย์เหมือนกัน ฮิ้วววววววว

แต่ไม่ใช่ชอบเพราะมัน อุ๊ยยยย เค้า เป็นเกย์นะ แต่ชอบเพราะเค้าเป็นเค้า เป็นตัวเอง ukeได้น่ารักดี

ว่าแต่ว่าตามหาเจ้าตัวเค้าแล้วบอกดีมั้ยเนี่ย 555555

Anonymous said...

...ตอนนี้สาววายเยอะขึ้นทุกวันนะคะ...
หนูก็อาการหนักคนนึงล่ะ....
มันคงเริ่มมาจากอิทธิพลของการ์ตูนเกย์-หนังเกย์-หนังavเกย์...
เสียดายที่ตัวเองไม่เกิดเป็นผู้ชาย....
ตอนนี้ก็ปลงแล้วล่ะคะ = 3 =

Anonymous said...

ไม่ได้เข้ามาอ่านตั้งนาน ต้องอ่านย้อนไปถึงเรื่อง
"อยากแหกโค้งด้วยคน"...โน่นแน่ะ

หวังว่าต่อไปนี้คงไม่มีอุปสรรค จะติดตามต่อไปครับ