Sunday, December 31, 2006

เซ็กซ์ในฟิตเนส

เลิกแอบเสียที / วิทยา แสงอรุณ Metro Life นสพ. ผู้จัดการวันเสาร์ vitadam2002@yahoo.com 6-7 Jan 2006

“จริงเหรอครับ?” ผมหยุดกึ้ก ขณะเช็ดเหงื่อที่ท่วมใบหน้า ผมหันไปมอง “พี่เจ” อย่างงงๆ อีกครั้ง แล้วถามต่อ “ที่นี่ ก็มีเหมือนกันเหรอพี่?…ไม่เห็นจะเคยเจอ...”

“ก็เจอมาแล้ว สองสามหน” เขาพูด ยิ้มนิดๆ ส่วนผมยังคงทำหน้าสงสัยอยู่

สองสามเดือนก่อนหน้านี้ “นายเป้” เพื่อนผมอีกคนเล่าให้ฟังว่า ฟิตเนสชื่อดังแห่งหนึ่ง กลางใจเมือง ซึ่งมีจำนวนสมาชิกหนาแน่น เพิ่งจะอับเปหิสมาชิกชายสองคนที่ไปทำ “กิจกรรมนอกหลักสูตร” กันในห้องอาบน้ำ

ท่านผู้อ่านอาจจะเคยได้ข่าว หรือได้รับรู้มาสักพักใหญ่ๆ แล้วว่า สาขาของฟิตเนสบางแห่งที่ประสบกับเรื่องดังกล่าวก็เอาป้ายมาติด ประกาศให้รับรู้ทั่วกันพร้อมและออกกฎเข้มว่า หากพบการกระทำเช่นนั้น จะหมดสภาพการเป็นสมาชิกอย่างถาวร และในบางกรณีอาจมีการดำเนินการทางกฎหมาย

ความจริงแล้ว นายเป้เองก็เคยทำอย่างนั้นมาก่อน ต่างกันเพียงแค่ว่า เขายังไม่ถูกจับได้

เขาเล่าให้ผมฟังอีกว่า คนที่เขาไปมีอะไรด้วย ก็เคยเห็นหน้ากันอยู่ ไม่เคยคุยกันหรอก เพียงแต่สบตากันตรงทางเดินไปห้องอาบน้ำ แล้วสองคนก็เกิดใจตรงกันขึ้นมา จากสายตาที่ส่งให้กันนั้นนำพาให้ผู้ชายคนนั้นเดินตามเป้ไปเหมือนต้องมนต์สะกด

“แล้วมันเกิดขึ้นตอนไหน ยังไง แล้วไปทำ ‘อะไร’ กัน?” ผมถามเป็นชุดด้วยความสงสัยอย่างแรง นึกไม่ออกจริงๆ เลยครับว่า ในห้องอาบน้ำที่มีผู้คนเดินไปเดินมา อยู่ๆ จะไปหาจังหวะไหน ไปทำกิจกรรมกันน่ะ

“ก็บางที ช่วงเช้าๆ หรือช่วงก่อนเที่ยง ไม่ค่อยจะมีคนหรอก คือของอย่างนี้ มันอธิบายไม่ถูกหรอก พอดีวันนั้น ชั้นฟลุ้กมั้ง เลยเจอ” นายเป้บอกด้วยดวงตาเป็นประกาย

“แล้วนายไม่กลัวฟลุ้กโดนจับเหรอ”

“ก็...ไม่รู้สิ...รู้สึกตื่นเต้นดี” นายเป้ยักไหล่ พลางหัวเราะเบาๆ

พอนึกถึงเรื่องนายเป้ไปสักพักหนึ่ง ผมก็หันไปถามพี่เจต่อด้วยคำถามเดียวกันว่า แล้วมันเกิดขึ้นได้ยังไง อีกอย่าง จากที่ผมพอรู้จักพี่เจ ดูเขาไม่น่าจะ “หื่น” เท่านายเป้เพื่อนผม

“ก็เราไม่ค่อยเข้าห้องเซาว์น่านี่ จะไปเจออาไร้ อย่างวันก่อนน่ะ พี่เกือบโดนปล้ำ” พี่เจ เริ่มเล่า

เรื่องของเรื่องคือ ปกติแล้ว เขาเข้าห้องอบเซาว์น่าเป็นประจำ เพราะทำให้รู้สึกสบายเนื้อสบายตัวหลังจากออกกำลังกายมาอย่างหักโหม วันนั้น ในนั้น หลังจากนั่งอยู่คนเดียวมาพักหนึ่ง ก็มีผู้ชายอีกคนหนึ่งผลักประตูเข้ามา เขาดูแล้วน่าจะอายุแก่กว่าเขาสักสี่ห้าปี อืมม์...รุ่นใหญ่

แขกผู้มาเยือนปรากฏกายพร้อมกับกางเกงในตัวจิ๋ว ส่วนพี่เจ อยู่ในชุดผ้าขนหนู

ด้วยความที่พี่เจเป็นคนคุยสนุกสนาน เขาก็ทักทายชายรุ่นอาวุโสผู้นั้นอย่างเป็นกันเอง ในห้องนั้นน่ะ คุณผู้อ่านที่ยังไม่เคยเข้าห้องเซาว์น่า ส่วนใหญ่ ก็เป็นห้องเล็กๆ อบความร้อนจากถ่านคุ แต่สำหรับคนที่อยู่ในนั้น มันก็คือห้องสนทนาเล็กๆ ห้องแคบๆ ที่ถ้าอยู่กันสองคน ไม่พูดอะไร คงอึดอัด ถ้าเป็นผม ผมก็จะทำอย่างเดียวกันคือ ชวนคุย แก้เก้อ

พอเริ่มคุ้นเคยกันสักพัก พี่ชายในกางเกงในก็เอ่ยปากขึ้นมาดื้อๆ ว่า “พี่ขอถอดกางเกงใน ได้มั๊ย มันไม่ค่อยสบายน่ะ”

“อ้ะ โอ๊ะ...ครับ...เชิญครับ” เจตอบ

คงเป็นลีลาของพี่ชายผู้มีความมั่นใจในเรือนร่างที่ฟิตมาอย่างดี และน่าจะเคยสร้างประสบการณ์เช่นนี้มาก่อนในที่นั้น เขาค่อยๆ ถอดกางเกงในออกอย่างไม่เคอะเขิน แล้วนั่งลงอีกครั้ง หันมามองหน้าพี่เจ แล้วถามขึ้นทันที

“แล้วเราไม่ถอดเหรอ? ตามสบายนะ อย่าคิดมาก”

พี่เจ เริ่มรู้แล้วว่า...อะไรเป็นอะไร

“อ่า...ไม่...ดีกว่าครับ” เขายิ้มเขินๆ

พี่ชายผู้มาเยือนฟังดังนั้น ก็สานต่อด้วยท่าทีทีเล่นทีจริงราวจะหยั่งเชิง ดูสถานการณ์

“งั้น...เดี๋ยว...ถ้าเกิดของพี่สู้ขึ้นมา ก็อย่าว่า อย่าคิดมากนะ” แล้วเขาก็หัวเราะ แต่ทำหน้าเหมือนไม่ได้ตั้งใจจะบอกอะไร พี่เจเล่า

พี่เจเล่าต่อว่า การสนทนาก็ดำเนินต่อไป สักพักผู้มาเยือนก็ เริ่มขยับตัวเข้ามานั่งใกล้เขามากขึ้นเรื่อยๆ จนตอนนี้ พี่เจมองเห็นสิ่งของนำเสนอจากเขาผู้นั้นอย่างถนัดตา

ไม่รู้ว่า ในจังหวะไหน พี่เจบอกว่า ไม่แน่ใจเหมือนกันเพราะมันรวดเร็วมาก เหนือความคาดคิดใดๆ ผู้มาเยือนคว้าข้อมือของพี่เจหมับ แล้วดึงมันเข้ามาวางแหมะตรงหว่างขาของตัวเอง พี่เจชักมือกลับแทบไม่ทัน

“เอ่อ...พี่ ผมไม่ชอบ!”

“อย่ามาโกหกเลย! พี่มองก็รู้ เราน่ะใช่ น่านะ” เขาพยายามอีกครั้ง แต่แล้ว พี่เจ ก็เตรียมขยับตัวหนี

ในขณะนั้น ประตูก็ถูกผลักออกมา มีสมาชิกคลับอีกคนโผล่เข้ามาพอดี

“เกือบไปแล้วมั๊ยล่ะ” พี่เจบอกผม พร้อมหัวเราะอารมณ์ดีให้กับเหตุการณ์นั้น

“เกือบอะไรพี่ ถ้าไม่มีคนอื่นเข้ามา...” ผมเย้า

“บ้าดิ....ไม่เอาหรอก หุ่นก็โอเคนะ แต่หนังหน้าเนี่ย... ไม่ชอบว่ะ หน้าแบบนี้” พี่เจ พูดแล้วหัวเราะ

“งั้นถ้าเกิดเขาหน้าตาดี คงไม่เหลือ?” ผมหัวเราะกลับ

“เออ...ก็ไม่แน่”

เจพยายามบรรยายรูปร่างหน้าตาพี่ชายคนนั้น แต่ผมนึกไม่ออกเสียทีว่าคนไหน จนวันหนึ่ง เราได้พบกันอีกครั้ง แล้วเขาก็รุกรี้รุกรน พยักเพยิดเชิดหน้าไปอีกทาง บอกผมว่า “นั่นไงๆ คนนั้นไง ที่จะปล้ำพี่ในห้องเซาว์น่า”

ผมปลีกตัวออกไป แล้วรีบเดินตามไล่หลัง ไม่ลืมที่จะทำทีเป็นเดินแกร่วพอเนียนๆ อยากรู้นักว่า บุรุษผู้กล้าท้าทายโลกท่านนี้ หน้าตาเป็นอย่างไร

แล้วผมก็มองเห็นชายอายุราวสี่สิบกว่า หุ่นกำยำ แต่งตัวด้วยชุดออกกำลังกาย แลดูแสน ธรรมดา ผมเผ้าก็แสนธรรมดา ดูยังไงๆ ให้ตายเถอะ ไม่มีสัญญาณ “สีรุ้ง” เปล่งออกมาซักนิด เขาก็เหมือนผู้ชายทั่วไปแหละ อีกอย่าง ดูท่าทาง ไม่เห็นจะเป็นคนหื่น หน้าตาเขาเรียบเฉย เหมือนเย็นชาด้วยซ้ำ แววตาไม่วอกแวก

วันเดียวกัน หลังจากผมออกกำลังกายเสร็จ ผมไปที่ห้องล็อคเกอร์เพื่อจะผลัดเสื้อผ้าเตรียมอาบน้ำ ผมก็พบว่า พี่ชายหุ่นบึ้กคนนั้น มีล็อคเกอร์อยู่ติดๆ กับผม ผมแกล้งทำทีเป็นไม่สนใจ แต่ก็คอยสังเกตพฤติกรรมของเขา เขาโผล่มาเหมือนแค่มาเอาของในล็อคเกอร์ แล้วก็เดินออกไป

หรือเขากำลังสังเกตพฤติกรรมผมอยู่?

ตอนผมอาบน้ำเสร็จ ราวกับเป็นเหตุบังเอิญ เขาอยู่ตรงนั้น หน้าล็อคเกอร์ของเขา กำลังเปลี่ยนเสื้อผ้าขณะที่เขากำลังเดินผ่านผมไปทางห้องอาบน้ำ ผมหันด้านข้างให้เขาอยู่ เขาก็ขยับผ้าขนหนูของเขาเหมือนจะรัดมันให้แน่น

แต่ให้ตายเถอะ วิธีการของเขาคือ เขาเปิดผ้าออกมาอล่างฉ่าง แล้วค่อยๆ มัดปมใหม่อีกครั้งอย่างช้าๆ บอกได้เลยครับท่านผู้อ่าน ถ้าเกิดใครเดินสวนทางเขามาตอนนั้น ต้องเห็นน้องชายของเขาสว่างตาเป็นแน่

ผมดูจากท่าทางที่เขาเดินแล้ว ดูเขามั่นใจในรูปร่างเขาเสียเหลือเกิน คุณผู้อ่านก็อาจจะพบพฤติกรรม “ส่งสัญญาณ” อย่างนี้มาก่อนเหมือนกัน ไม่ว่า จะใส่กางเกงในตัวเดียว เดินไปเดินมา ทำอะไรเชื่องช้า เหมือนมีเวลาทั้งโลก ไม่ยอมใส่เสื้อเสียที หรือบางกรณี ก็ชอบเดินวนอยู่ตรงที่อาบน้ำนั่นแหละ สงสัยทำอะไรตก ต้องคอยมองหา?

ผมสงสัยจังว่า หากพวกเขาเหล่านั้น เข้าหาคนอื่นๆ ไป แล้วมีอะไรกัน เขาจะรู้ได้ยังไงว่า คนที่เขามีอะไรด้วย หรือไม่ได้มีอะไรด้วย แต่เขาแสดงท่าทีเข้าหาไปแล้ว จะเก็บเรื่องนี้ไว้คนเดียว? อย่างน้อย ก็มีผมคนหนึ่งล่ะที่รู้เรื่องนี้จากพี่เจ และผมรู้ว่า ใครเป็นเกย์ในฟิตเนสแห่งนี้ แล้วเมื่อพี่เจ เกิดไปมีอะไรกับคนอื่น คนอื่นก็คงจะบอกต่อๆ กันไปกับเพื่อนของเขาเหมือนกัน บางที มันอาจจะเวียบกลับมาเข้าหูผม

ข้อสงสัยอีกอย่างก็คือ อะไรกันนะที่ทำให้คนเรา “หื่น” ได้ในฟิตเนส หุ่นผู้ชายยามถอดเสื้อและเปลี่ยนกางเกงในห้องล็อคเกอร์ที่เร้าความรู้สึกอย่างช่วยไม่ได้?

ความรู้สึกสบายคลายเนื้อตัวหลังออกกำลังเสร็จ และอยากจะสบายจากข้างในออกมาสู่ข้างนอกด้วยการระบายอะไรออกไป?

บรรยากาศพาไปด้วยแสง สีเหมือนเรากำลังอยู่ที่บ้าน? หรือเป็นเพราะความเงียบลึกลับ ตอนอยู่ในห้องอบเซาว์น่าที่มีเพียงสองต่อสอง?

หรือแท้จริงแล้ว เราหื่นได้ไม่เลือกสถานที่ และไม่มีกาลเทศะ? ท่านผู้อ่านคิดยังไงกันครับ?

-end-
All rights reserved.

8 comments:

Vitaya S. said...

สวัสดีครับ คุณผู้อ่านและผู้ร่วมแสดงความเห็นทุกท่าน
วันนี้อัพเดทช้าหน่อย เพราะมัวแต่ปาร์ตี้อยู่ง่ะ ขออำภัย
ครับ

ในวาระขึ้นปีใหม่นี้ ผมก็ขอให้ทุกท่านมีความสุข
ความเจริญ ใครที่เลิกแอบแล้ว นั่นแหละคือของขวัญ
ล้ำค่าที่สุดในชีวิต รักษามันไว้ มั่นใจตัวเอง
อย่าท้อถอยกับอคติใดๆ นะครับ เป็นกำลังใจให้เสมอ

วิทยา แสงอรุณ

Anonymous said...

สวัสดีปีใหม่ครับ

ขอให้ รวย รวย รวย ครับ
เห็นด้วยครับว่าการเลิกแอบเป็นของขวัญที่ดีที่สุด

Anonymous said...

ปล1.นึกว่าพี่ไปเที่ยวปีใหม่แล้ว ค่อยกลับมาอัพเดด ตั้งตารอแต่หน้า
ปล2.รายการวิทยุยังจัดอยู่ใหมครับ ผมไม่ได้ฟังเลยช่วงนี้ ฝากหวัดดีปีใหม่ พี่โหนก+โอปอ ด้วยนะครับ

Anonymous said...

สวัสดีปีใหม่ค่ะ ขอให้มีความสุขนะคะ

Anonymous said...

Happy New Year 'X ^__^

อิอิ ขอบคุณสำหรับคำอวยพรปีใหม่ และเรื่องหยิว ๆ ที่เอามาเล่าให้อ่านน้ะครับ อ่านไปก็รู้สึกเหมือนอยู่ในฟิตเนสเลยอ่ะ อยากรู้จังว่าอยู่แถวไหนจะได้ตามไปถูก ;-p แต่จะว่าไปมันก็แยกลำบากนะครับระหว่าง "ความตื่นเต้น" ที่ได้ทำ กิจกรรมเข้าจังหวะ ในที่แปลก ๆ กับ "ความหวาดเสียว" ที่จะถูกจับได้เนี่ย สำหรับบางคนคงเป็นอะไรที่ท้าทายและเพิ่มรสชาติให้กับกิจกรรม "เฉพาะที่" แบบนี้ไม่น้อย... อีกเหตุผลหนึ่งผมว่าคนที่ออกกำลังกายเป็นประจำทำให้ร่างกายผลิตฮอร์โมนต่าง ๆ ได้เต็มที่ ก็ย่อมจะมีความต้องการทางเพศสม่ำเสมอหรืออาจจะมากกว่าปกติทำให้เกิดอาการ "สปาร์ค" ได้ง่าย ๆ ยอมรับว่าผมเองบางครั้งเวลาว่ายน้ำเสร็จก็ยังเคยช่วยตัวเองในห้องอาบน้ำเหมือนกัน แบบว่าเบื่อทำที่บ้านก็เลยลองทำที่อื่นดูบ้าง(ก็เขาไม่ได้ห้ามและผมก็ทำคนเดียวอ่ะ)ความจริงก็ไม่เห็นด้วยกับการทำแบบนี้ในที่สาธารณะ เพราะมันเป็นการรบกวนผู้อื่น ผมเคยใช้บริการสระว่ายน้ำที่มีพวกชอบโชว์ (Exhibitionism)ก็รู้สึกรำคาญและกลัว ๆ อยู่เหมือนกัน

ขอส่งความปรารถนาดีไปถึงทุก ๆ คน เพื่อตอบแทนที่พวกเราช่วยกันสร้างสรรสังคมให้เต็มไปด้วยเรื่องดีดี ตลอดปีที่ผ่านมานะครับ ^_^

ไม่ว่าอะไรจะเปลี่ยนแปลงไป... ไม่ว่าปัญหาจะหนักหนาแค่ไหน... "วันพรุ่งนี้" ยังมีให้คนที่ไม่ยอมแพ้ได้เริ่มต้นใหม่เสมอ...

สู้ ๆ ครับ

Anonymous said...

ภาพลบมันติดหัวไปนานครับ

เราทำดีก็เสมอตัว
พวกทำมั่วๆ ก็ซวยยกพวก

ยั้งไว้บ้างเป็นดีจริงๆ ครับ

Anonymous said...

ผมเคยเจอมากกว่านั้นอีก เข้าไปเซาวน่ากับเพื่อน ก็มีผู้ชายคนหนึ่งนั่ง เยื้อง ๆ กัน นั่งไปได้ซักพัก ผู้ชายคนนั้นก็ทำมือขยุกขยิกตรงบริเวณเป้า(นุ่งผ้าเช็ดตัวอยู่นะครับ) แล้วก็ทำมือสาวขึ้น-ลง ใต้ผ้า แล้วก็เปิดผ้าสาว...โชว์เลยอ่ะ.. ผมกับเพื่อนก็เลยออกไปอาบบน้ำ แต่งตัวกลับ ชายคนนั้นยังตามมาโชว์ที่ล็อคเกอร์อีกอ่ะ...ก็สนุกดี ขำ ๆ...

คิวว์ said...

สวัสดีปีใหม่พี่